25 ม.ค. 2558

ถุงบีบ DIY

แถมจ้า!!!DIY ถุงบีบครีมง่ายๆราคาประหยัด By >>> Link
อุปกรณ์
1.    ถุงร้อนขนาด 7*11 นิ้ว สามารถเลือกเป็นขนาดเล็กหรือใหญ่กว่านี้ได้เพื่อความถนัดมือ
2.    กรรไกร
3.    สก๊อตเทป
4.    หัวบีบครีม




วิธีทำ
1.    ตัดมุมถุงบีบด้านก้น 1 ด้านให้มีขนาดเล็กกว่าหัวบีบที่จะใส่



2.    ใส่หัวบีบลงไปในถุง



3.    ติดสก๊อตเทปยึดให้แน่น



4.    พร้อมใช้งานแล้วค่า ^^




ถุงบีบ DIY 2 By >>> Link


เทคนิคการทำถุงบีบครีมอย่างง่ายและสะดวก

ใครมีปัญหาเรื่องการม้วนกระดาษไขเพื่อทำที่บีบ การล้างถุงบีบครีมเพื่อนำมาใช้ใหม่ หรือที่บีบครีมขาดในขณะใช้งาน ยกมือขึ้นนนนน ปัญหาเหล่านี้ของคุณจะหมดไปเมื่อคุณหันมาใช้เทคนิคของเรา เพียงคุณมีถุงพลาสติกใสแบบใช้ใส่กับข้าว สก็อตเทปใส และกรรไกรเท่านั้นนนนนนนน

เริ่มเลย :-

1. นำถุงพลาสติกขนาดใดก็ได้ (ขนาดที่เราสาธิตวันนี้แม่ค้าใช้ใส่ข้าวสวยขนาด 10 บาทจ้ะ) มา 1 ใบ



2. จับที่ก้นถุงมุมบนขวามือพับลงมาเป็นรูปสามเหลี่ยม ควรพับให้ตะเข็บก้นถุงเหลื่อมออกมาเล็กน้อย


3. พลิกด้านหลังขึ้นแล้วติดสก็อตเทปใสตรึงตะเข็บข้างของถุงให้ติดกัน




4. คราวนี้ถุงของเราจะมีรูเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งรู แต่เราไม่ต้องการใช้รูที่เพิ่มขึ้นมาใหม่นี้ ดังนั้นปิดมันซะ เดี๋ยวเวลาใส่ครีมจะใส่ผิดรู


5. ใช้กรรไกรตัดปลายของสามเหลี่ยม อย่าตัดลึกมาก เดี๋ยวเวลาใส่หัวบีบ มันจะหลุดออกมา


6. กรีดตะเข็บข้างถุงออก เพื่อเวลาม้วนถุงแล้วใส่ครีมจะได้สะดวกไม่เลอะเทอะ


7. คราวนี้เราก็ได้ถุงบีบสมใจ ลองเอาหัวบีบใส่ลงไปดูค่ะ


8. สำเร็จเสร็จสิ้น


เมื่อใช้งานเสร็จแล้วคุณสามารถตัดหัวบีบออก แล้วทิ้งถุงพลาสติกที่ใช้งานแล้วไปได้เลย ไม่ต้องมามัวเสียดายหรือเสียเวลาล้าง หากคุณโทร.หาเราตอนนี้ 10 บาทเราก็ไม่ขาย แต่เราจะให้เคล็ดลับนี้แก่คุณฟรีๆ










 

1 ความคิดเห็น: